5 ของขวัญที่นิยมให้กันในวัน คริสต์มาส

Last updated: 18 Dec 2021  |  1254 Views  | 

5 ของขวัญที่นิยมให้กันในวัน คริสต์มาส

เทศกาลที่สำคัญในปลายปี ถ้าไม่พูดถึง เทศกาลคริสต์มาสก็คงไม่ได้ หลาย ๆ คน อาจจะให้ความสนใจกับการเลือกซื้อของขวัญให้คนรู้ใจหรือคนพิเศษ วันนี้สาวลีด้ารวมรวม 5 ของขวัญที่นิยมให้กันในวัน คริสต์มาส มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

 

อันดับที่ 1 ฮิตตลอดกาล

 

ตุ๊กตา : ไม่ว่าจะตัวเล็กหรือตัวใหญ่ ก็สามารถนำมามอบให้กับคนพิเศษของคุณได้ ถ้ายิ่งรู้ว่าเขาชอบตุ๊ตาตัวไหนยิ่งดีและโดนใจสุดๆไปเลย ในช่วงนี้ที่อาจจะไม่สะดวกในการเดินทางไปหากัน ตุ๊กตาสามารถจัด ได้โดยตุ๊กตาไม่เสียหายอีกด้วย

 

อันดับที่ 2 น้ำหอม

 

น้ำหอม : ไม่ว่าใครก็ต้องชอบความหอมอยู่แล้ว นอกจากกลิ่นที่เขาใช้ประจำ ในโอกาสนี้อาจจะมอบเป็นน้ำหอมที่มีความ organic มากขึ้น มีความ aroma เพิ่มความผ่อนคลาย เพิ่มความแปลกใหม่ในการมอบน้ำหอมไปอีกแบบ

 

อันดับที่ 3 เทียนหอม

 

เทียนหอม : ตอนนี้เป็นที่นิยมมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ชอบในการตกแต่งห้องนอกจากกลิ่นที่ช่วยบรรเทาความเครียด ทำให้รู้สึกสบายแล้ว บรรจุภัณฑ์ของเทียนหอมส่วนใหญ่จะสวยงามและเหมาะกับการตกแต่งห้องแบบสุดๆ

 

อันดับที่ 4 สโนว์บอล

 

สโนว์บอล : เปรียบเสมือนไอเท็มประจำวันคริสต์มาสได้เลย ไม่ว่าใครนึกถึงสิ่งที่มีความคริสต์มาสมาก ๆ ส่วนใหญ่ต้องนึงถึงสโนว์บอลอย่างแน่นอน นอกจากความสวยงามแล้วยังสื่อความหมายได้จากสิ่งของที่อยู่ในสโนว์บอลอีกด้วย

 

อันดับที่ 5 เครื่องประดับ

 

เครื่องประดับ : เครื่องประดับถือว่าเป็นของขวัญยอดนิยมที่มีมูลค่า ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู แหวน สร้อยคอ หรือกำไลข้อมือ แบรนด์ต่าง ๆ มักจะมีแพ็คเกจที่เหมาะสำหรับการเป็นของขวัญในโอกาสต่าง ๆ อยู่แล้ว แต่อยากให้เลือกเครื่องประดับที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หลังจากสวมใส่ เพื่อป้องกันอาการต่าง ๆ ที่ตามมาจากการที่คนพิเศษของคุณได้สวมใส่ ทุกคนก็อยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนพิเศษที่สุดของทุกคนอยู่แล้วใช่ไหมคะ

 

 

มาเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่แสดงพิเศษด้วยเครื่องประดับเงินจากลีด้าจิวเวอร์รี่ เพราะเราเลือกใช้วัสดุที่มีค่า ได้มาตรฐาน หากใครได้รับหรือสวมใส่ รับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอน

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy