ไอเดียการแต่งตัวไปถ่ายรูปแบบ ปังๆ เดินไปไหนก็มีแต่คนมอง

Last updated: 18 Dec 2021  |  1087 Views  | 

ไอเดียการแต่งตัวไปถ่ายรูปแบบ ปังๆ เดินไปไหนก็มีแต่คนมอง

คริสต์มาสนี้ มีเพลนจะไปเที่ยว ถ่ายรูปที่ไหนกันรึเปล่า วันนี้สาวลีด้ามีไอเดียการแต่งตัวไปถ่ายรูปแบบ ปังๆ เดินไปไหนก็มีแต่คนมอง มาให้เพื่อนกันในตีม แมทช์เสื้อผ้ายังไงให้ดู “เรียบร้อยแต่เซ็กซี่”

 

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้สาวลีด้ามีไอเดียการแต่งตัวปัง ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ กับไอเดียแมทช์เสื้อผ้ายังไงให้ดู “เรียบร้อยแต่เซ็กซี่” มีเพียง 5 ทิปส์ง่าย ๆ เท่านั้นค่ะเพื่อนๆสามารถนำไปปรับใช้กันได้เลย




1. หาเสื้อผ้าที่เห็นเรือนร่าง : เสื้อสายเดี่ยวสีขาว นอกจากจะช่วยให้เห็นเรือนร่างแล้วยังช่วยขับผิวให้ขึ้นกล้องอีกด้วย

 

2. กางเกงทรงบอย : กางเกงทรงบอยสีเบจ เพราะเราต้องไปถ่ายกับสถานที่ที่มีการตกแต่งประดับด้วย หลากหลายองค์ประกอบมีหลายสีมาก ๆ ในช่วงคริสต์มาส สีเบจนี่แหละค่ะ จะทำให้เพื่อนๆไม่กลืนไปกับองค์ประกอบเหล่านั้น

 

3. รองเท้าสบายๆ : รองเท้ามีส้น เสริมลุคให้ดูสง่าแต่ไม่เป็นทางการมาก เชื่อเลยว่าเพื่อน ๆ ออกมาถ่ายรูปทั้งที คงไปหลายที่ให้คุ้มใช่ไหมคะ จะใส่ส้นสูงก็กระไรอยู่

 

4. เสื้อคลุมกันหนาว : เสื้อคาดิแกนสีเบอกันดี เพิ่มสีสั้นให้กับการแต่งตัว ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาว ลมเริ่มพัดแรงแล้ว ใส่เสื้อคลุมกันไว้ก็ไม่เสียหาย เวลาถ่ายอาจจะพาดไว้บนแขนหรือเปิดไหล่โชว์ความเป๊ะ ปังของเพื่อน ๆ ก็สุดจะเซ็กซี่


5. กระเป๋าใบโปรด : ไอเท็มที่จะทำให้การแต่งตัวดูคอมพลีทมากยิ่งขึ้น เพื่อความสวยงามของภาพที่ออกมาสาวลีด้าขอแนะนำเป็น กระเป๋าที่อยู่ทรงนะคะ เวลาเพื่อน ๆ เปลี่ยนท่าโพสต์ กระเป๋าจะได้ไม่แย่งซีนเพื่อน ๆ ไปค่ะ


และอย่าลืมสวมใส่เครื่องประดับวิ๊บวับให้เล่นไฟ เสริมความหรูหราไปอีกระดับ เป๊ะ ปัง ปั๊วะ ให้ลุคในวันนี้คอมพลีทที่สุด หวังว่าทิปส์ในการแมทซ์เสื้อผ้า จะถูกใจสาว ๆ ลีด้ากันนะคะ

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy