แหวน ที่เป็นมากกว่าเครื่องประดับ!

Last updated: 19 Aug 2021  |  1711 Views  | 

LEDA-RING-SYLYE

เลือกแบบที่ใช่ บ่งบอกความเป็นตัวเอง

 


Solitaire Ring หรือแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว

ได้รับความนิยมมากสุดในบรรดาสาวๆ ที่ชื่นชอบการสวมใส่แหวน ด้วยรูปทรงตัวเรือนดีไซน์แบบเรียบง่าย ไม่เทอะทะ สวมใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะมากสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ที่นิยมสั่งซื้อ เพื่อไปเป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ขอสาวกันด้วยนะ

 

เพชรเม็ดเดี่ยว  6 หนามเตย มีดีเทล/กิมมิคเป็นรูปหัวใจเล็กๆ  

ช่วยชูให้เพชรเม็ดเดี่ยว โดดเด่นสะดุดตา บนตัวเรือนเงิน ดีไซน์เรียบง่าย สาวหวานที่ชื่นชอบความเรียบง่าย เห็นแล้วจะต้องตกหลุมรักแน่นอนค่ะ



เพชรเม็ดเดี่ยว 4 หนามเตย มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

ซิกเนเจอร์รูปหัวใจตรงกะเปาะด้านข้าง ที่ชูเพชรเม็ดเดี่ยวให้ดูใหญ่
ถ้าชอบความเรียบง่าย แต่ยังคงมีดีไซน์ต้องแบบนี้

 

Halo Ring หรือ แหวนเพชรล้อม

เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ได้รับความนิยมไม่ต่างกัน ใครที่เบื่อกับรูปทรงแหวนแบบเดิมแล้ว ลองเลือกเป็นแหวนเพชรล้อม (Halo Ring) ที่นำเพชรเม็ดใหญ่มาล้อมด้วยเพชรเม็ดเล็ก ดีไซน์ทันสมัย เพิ่มลูกเล่น โดยการจิกไข่ปลาด้านข้าง ช่วยชูให้เพชรตรงกลางดูโดดเด่นสะดุดตาและมีประกายไฟมากขึ้น เป็นเสน่ห์ของแหวนเพชรวงนี้ที่สาว ๆ เห็นจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนค่ะ



 

Three Stone Ring หรือ แหวนเพชรเรียงสามเม็ด

ประดับด้วยเพชร 3 เม็ด มาพร้อมกับความหรูหราของเพชรและกะเปาะด้านข้างที่เป็นรูปหัวใจ

นอกจากดีไซน์ที่หรูหราดึงดูดใจคู่รักแล้ว รูปแบบยังมีความหมายลึกซึ้งแอบซ่อนอยู่ด้วยเช่นกัน นิยมมากในหมู่คู่รักที่ครองรักกันมายาวนาน กำลังมองหาของขวัญดี ๆ มอบให้กันในวันพิเศษ หรือครบรอบแต่งงาน เพื่อเป็นตัวแทนของความรัก ความทรงจำและความซื่อสัตย์ ตั้งแต่อดีต ปัจจุบันและอนาคตของทั้งคู่

อยากได้แหวนที่แฝงได้ด้วยความหมายที่ดี แหวนเพชรเรียงสามเม็ด (Three Stone Ring) เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณได้นะคะ แล้วคุณจะไม่มีวันเบื่อที่ได้มองแหวนเพชรอันเลอค่าวงนี้อย่างแน่นอน

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy